Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

VỊ TRÍ & TIỆN ÍCH


VỊ TRÍ 
Chung cư Iris Garden tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại mặt đường Trần Hữu Dực giao với K2, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại trung tâm của khu vực Mỹ Đình. Đây là một trong những khu vực phát triển bậc nhất của thủ đô hiện nay và cả trong tương lai. Dự án nằm khá gần những tuyến đường huyết mạch của thành phố như: Trần Hữu Dực, Hàm Nghi, Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Lê Quang Đạo, vành đai 3, Đại Lộ Thăng Long… Ngoài ra dự án còn gần với các trường học, bệnh viện lớn.

Với vị trí tại số 30 Trần Hữu Dục ( địa chỉ cũ tại 119 Đường K2 – Từ Liêm ), chung cư Iris có "Vị trí vàng" khi  chỉ cách xa sân vận động quốc gia Mỹ Đình 500 m2 , lại nằm "mặt tiền" tuyến đường Trần Hưu Dực có 4 làn xe chạy biệt, lòng đường rộng 50 đẹp như đường Nguyễn Chí Thanh đắt giá nhất Hà Nội . 

 LIÊN KẾT VÙNG CHUNG CƯ IRIS GARDEN


Cư dân sinh sống tại chung cư Iris Garden sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và hạ tầng khu đô thị Mỹ Đình
Liên kết vùng dự án
  •  Gần các trường đại học hàng đầu như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí Tuyên Truyền, Đh Ngoại Ngữ, Đại học FPT, ĐH Thương Mại…
  •  Gần các trung tâm hành chính, văn hóa: Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ nội vụ, Bộ tài nguyên, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình.
  •  Chỉ cách 800m là tới SVĐ Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3.
  •  Chỉ 5 phút đến bệnh viện 19/8, Bệnh viện thể thao và các công viên cây xanh quanh Khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.
  •  Chỉ mất 5 phút đi xe là đến siêu thị BigC. Trung tâm Hội nghị Quốc gia
  •  Gần các trường học các cấp chất lượng cao như: Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, trường tiểu học, trung học Lômônôxốp, Maricure…
  •  Gần các bệnh viện lớn: Bệnh viện 198, Viên huyết học truyền máu TW…

TIỆN ÍCH 
Chung cư Iris Garden sẽ mang đến cho cư dân không gian thư giãn với hệ thống 66 tiện ích hàng đầu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân:

Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Iris Garden mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn ngay trong tầm tay.


Thiết kế cảnh quan thông minh, tinh tế luôn đảm bảo nguồn gió và ánh sáng tự nhiên đến từng căn hộ cộng với việc tích hợp một loạt chuỗi giá trị sống trong các tầng Trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân sống tại chung cư Iris Garden một cuộc sống trọn vẹn niềm vui.


MÔ HÌNH CĂN HỘ SỨC KHOẺ VỚI 4 TIÊU CHUẨN:

  1.  Công nghệ lọc nước kép, cho phép cư dân uống nước tại vòi.
  2.  Công nghệ xử lý nước thải, rác thải, ô nhiểm bụi, tạp chất.
  3.  Đảm bảo phát triển sức khoẻ thể chất. Bố trí cây xanh 2m2/ người
  4.  Giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt. Với hệ thống kính 3 lớp tiêu chuẩn cao cấp. Chống tia cực tím và duy trì nhiệt độ căn hộ luôn ở trạng thái tốt nhất


Vườn Cầu vồng rạng rỡ muôn sắc hương

Dựa trên ý tưởng về vòng cung 7 sắc cầu vồng trong ý nghĩa tên gọi, Iris Garden dành 68,2% diện tích dự án cho không gian xanh, phân bổ hợp lý thành 7 phân khu theo chủ đề tạo nên một Khu vườn Cầu vồng tích hợp 66 tiện ích khép kín trong không gian xanh rợp bóng mát của hàng trăm cây lộc vừng, xoài, trúc vàng và cọ dầu. Trong lòng Iris Garden, vườn Cầu vồng như một bức tranh nghệ thuật đa sắc của vô vàn khóm hồng, bạch trinh biển và nhài nhật, tất cả phản chiếu hình ảnh những khu vườn hàng trăm năm tuổi rực rỡ sắc hương và tràn ngập nhạc điệu thiên nhiên đã góp phần làm nên nét hoa lệ, quyến rũ đặc trưng trên khắp nước Pháp.
Chính giữa trung tâm dự án là phân khu Cộng đồng với quảng trường rộng lớn phục vụ cho các hoạt động tập thể như tiệc bbq, lễ hội âm nhạc, khu vui chơi gắn kết cha mẹ và trẻ nhỏ… Quảng trường cộng đồng được ví như trái tim của dự án, khéo léo chia tách vườn Cầu vồng thành hai khoảng không gian đối lập: một bên tĩnh lặng, an nhiên; một bên sôi nổi, ồn ào.
Không gian sôi nổi, náo nhiệt được Vimefulland nghiên cứu và tích hợp nhiều tiện ích phục vụ các hoạt động phát triển thể chất gồm phân khu Thể thao với sân tennis, sân bóng rổ; bể bơi bốn mùa; sân tập gym ngoài trời; phân khu dưỡng sinh cho các lớp học ngoài trời như yoga, võ thuật, khiêu vũ hiện đại… và khu sân chơi liên hoàn cho trẻ em trang bị nhiều tiện ích phát triển khả năng vận động, sáng tạo, kích thích trí tưởng tựng, tìm tòi và khám phá…  








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét